Monday, September 24, 2018

Giáo án toán 6, 7 theo 5 hoạt động

Ghi chú: Đây là giáo án của bản thân mình làm để sử dụng, bước đầu thực hiện chắc có nhiều thiếu xót mong bạn đọc chỉ tham khảo thôi đừng chỉ trích gì nhe! Nếu được mình xin hợp tác cùng soạn với tất cả quý Thầy (Cô) bộ môn toán để cùng có bộ bào giảng mà mỗi người đều giảm bớt công việc.
 Vì mình dạy tới đâu thì làm tới đó và tải lên chia sẽ cùng các bạn, do vậy mình không có nguyên bộ mà tải lên một lần.Mỗi tuần mình cập nhật từ từ.
 Xin chân thành cảm ơn.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TOÁN 6
(một số tuần Khoa bận đi công tác nên không có dạy, có gv khác dạy nên mình không có soạn)
ĐẠI SỐ 
    

Tuần 13       
Tuần 11
Tuần 10
Tuần 9  
Tuần 7  
  Tuần 6
   Tuần 4
   Tuần 3

HÌNH HỌC

Tuần 13
Tuần 11
Tuần 10
Tuần 9
Tuần 7 
Tuần 6
 Tuần 4 
 Tuần 3
     
       
--------------------------------------------------------------------------
TOÁN 7

ĐẠI SỐ 

Tuần 13        
Tuần 11
Tuần 10
Tuần 9       
Tuần 7      
Tuần 6
       Tuần 4
       Tuần 3
         

HÌNH HỌC
              

Tuần 13
Tuần 11
Tuần 10
Tuần 9       
Tuần 7
            Tuần 6   
           Tuần 4
           Tuần 3









3 comments:

  1. cam on thây. Thay cho toi xin giao an toán 6789 các tuàn tiep nhe. xin cam ơn

    ReplyDelete
  2. thay cho
    xin tiet 31 đen 35 -so học 6

    ReplyDelete
  3. thay cho
    xin tiet 31 đen 35 -so học 6

    ReplyDelete

TOÁN 6 TUẦN 24 Tải về ( Số học) Tải về (Hình học)  Giáo án Toán Đại Số 6 Người soạn : Huỳnh Đăng Khoa T72  Trang Tiết   72  Tuần...